Sản phẩm phần mềm VIETSTAR.NETTính năng phần mềm VIETSTAR.NETHình ảnh phần mềm VIETSTAR.NET

24/7- BLOG


VIETSTAR.NET nền tảng điện toán đám mây

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. Nền tảng Điện toán đám mây là xu hướng của tương lai. Với sự tâm huyết, nghiên cứu và sáng tạo và không ngừng, Công ty TNHH Phần mền Ngôi sao việt đã phát triển thành công và giới thiệu tới Quý khách hàng phiên bản VIETSTAR.NET sử dụng nền điện toán đám mây.

Với phiên bản mới Quý khách hàng có thể truy cập và làm việc mọi lúc mọi nơi. Không giới hạn khoảng cách địa lý, giúp cho Doanh nghiệp quản lý một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi. Giảm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng mà vẫn tận dụng được nền tảng công nghệ mới nhất.

VIETSTAR.NET nền tảng Điện toán đám mây

Truy cập mọi lúc mọi nơi

Tiết kiệm chi phí đầu tư

 

Người dùng có thể mọi lúc, mọi nơi qua trình duyệt Internet Explore, Microsoft Edge, Google Chorme, Molliza Firefox...

 

Tận hưởng công nghệ mới nhất, không phải tốn chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng. Giá thành ưu đãi hơn so với các phần mềm cùng loại trên thị trường.

Cập nhật biểu mẫu mới nhất

Nâng cao hiệu quả tài chính

 

Doanh nghiệp luôn được sử dụng phần mềm với phiên bản mới bao gồm nhiều tính năng mới nhất, cập nhật kịp thời biểu mẫu mới nhất của Bộ tài chính.

 

Nền tảng điện toán đám mây giúp Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn trong Quản lý tài chính. Giao diện đơn giản dễ sử dụng. Tốc độ truy xuất nhanh.

  BẢNG GIÁ   DEMO

Trân trọng./.

Total: 0 Comment(s)